Lķmmišakitt fyrir sumariš

Massašur djengs,

Ég er aš taka saman pöntun ķ lķmmišakittum fyrir sumariš. Ég žekki mann sem žekkir mann, og hann žekkir mann ķ Amerķku sem er meš fyrirtęki sem gera lķmmišakitt. Ég fékk tilboš ķ lķmmišakitt hjį honum fyrir žį sem panta ķ gegnum mig. Lķmmišakitt, meš žķnu nafni og keppnisnśmeri, og žķnum sponserum į 24.500-, sendingakostnašur er innifalinn ķ žvķ. Žetta eru ALVÖRU kit, til aš mynda er ég bśin aš vera meš sama kitiš sķšan ķ fyrstu enduro keppninni ķ fyrra, og žaš steinliggur ennžį. Žeir sem vilja nęla sér ķ lķmmišakitt fyrir sumariš geta pantaš ķ gegnum emaili mitt aron@aron66.is

http://www.mgxunlimited.com/productcart/pc/viewCategories.asp?idCategory=8 <- Hérna eru žau kitt sem eru ķ boši, veljiš aš sjįlfsögšu eftir žvķ hvernig hjóli žiš eruš į.

Žaš sem žarf aš koma fram ķ emailinu er:

Nįkvęm hjólategund og įrgerš (dęmi: Kawasaki KXF 450 2008)
Nafn og sķmanśmer (dęmi: Davķš Oddson 845-8760)
Nafn į lķmmišakiti (dęmi: Kawasaki Assault Semi-Custom Full Bike kit ef ég vildi žetta kit: http://www.mgxunlimited.com/productcart/pc/viewPrd.asp?idcategory=43&idproduct=81)
Keppnisnśmer (dęmi: 259)
Sponsar (ALLIR sponsarnir verša aš fylgja meš į EINUM file, ég nenni ekki aš fį 100 JPG myndir ķ 5 emailum)
Uppsetning (ef žiš viljiš fį einhverjar sponsa į įkvešnum stöšum, taka žaš žį fram:)

Žetta er mjög einfalt, og allir meiga vera meš, hvort sem žś heitir Jón eša Séra Jón.
Reynum samt aš gera žetta einfalt og fljótlegt meš žvķ aš fara aš fyrirmęlunum hér aš ofan svo žetta taki ekki marga daga. Žegar žiš eruš bśin aš panta kit hjį mér, sendi ég til baka greišsluupplżsingar sem ganga veršur frį įšur en ég set žetta ķ prentun.

Žetta veršur aš ganga fljótt fyrir sig svo viš nįum žessu heim fyrir Akureyri, ég panta žetta į föstudaginn, svo hafi hrašar hendur į.

Kvešja,
Aron #66


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur H. Gušgeirsson

Flott mįl, gott framtak - įnęgšur meš žig Aron.

Ólafur H. Gušgeirsson, 14.5.2009 kl. 11:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband